Được thành lập từ năm 2010, xuất phát điểm là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dệt may, trải qua quá trình phát triển xuyên suốt hơn 10 năm hoạt động, MAZA GROUP đã từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của những người dẫn đầu tại thị trường phía Bắc.
Đi cùng với sự phát triển thương hiệu là quá trình tích lũy kiến thức và kinh nghiệm để nâng cao chất lượng sản phẩm. Việc trở thành đơn vị cung cấp vải không dệt chất lượng cao cho hơn 300 đối tác trong và ngoài nước là một trong những minh chứng rõ nét cho điều đó. Từ đầu năm 2017, với thông điệp “Bảo vệ sức khỏe cộng đồng” chúng tôi đã từng bước, bước chân vào lĩnh vực khẩu trang y tế với mong muốn có thể sản xuất những chiếc khẩu trang chất lượng với các tính năng vượt trội để bảo vệ người tiêu dùng.
Xác định khách hàng là trọng tâm, vì vậy xuyên suốt quá trình sản xuất từ khâu nghiên cứu sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất khép kín cho đến việc kiểm định sản phẩm đầu ra, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, tận tâm để cho ra những sản phẩm hoàn hảo phù hợp với đặc thù riêng của từng khách hàng khác nhau.
Với mong muốn chiếc khẩu trang có thể trở thành người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe cộng đồng mỗi ngày, MAZA GROUP luôn tập trung phát triển sản phẩm công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cũng như giảm giá thành sản xuất để sản phẩm có thể tiếp cận và bảo vệ sức khỏe người dân bất cứ đâu trên thế giới.
Yếu tố văn hoá luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh, nó cũng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng hay trong phòng họp. Mà nó bao gồm sự tổng hợp của các yếu tố trên. Nó là giá trị, niềm tin, chuẩn mực được thể hiện trong thực tế và trong các hành vi mỗi thành viên doanh nghiệp.
Chi tiết- Tập trung vào các khu phức hợp đẳng cấp, quy mô lớn tại các thành phố lớn và tiếp tục mở rộng tại các thành phố chiến lược.
- Tăng trưởng doanh thu thường xuyên và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Phát triển danh mục đầu tư và duy trì hiệu suất hoạt động cao tại các tòa nhà thương mại, các khách sạn và khu vui chơi giải trí, bệnh viện và trường học.
Chi tiếtBằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, MAZA Group phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới; xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.
Chi tiếtSự phát triển có hiệu quả và bền vững của toàn bộ nền kinh tế quốc dân, suy cho cùng phụ thuộc vào kết quả của các phần tử cấu thành - các doanh nghiệp. Mức độ đạt được hệ thống mục tiêu kinh tế - xã hội của mỗi doanh nghiệp lại phụ thuộc vào môi trường kinh doanh và khả năng thích ứng của doanh nghiệp với hoàn cảnh của môi trường kinh doanh.
Chi tiết